Học làm bánh pizza chicago

Bạn đã bao giờ tự hỏi về "chiếc bánh" trong chiếc bánh pizza? Món này sẽ làm cho kết nối đó rõ ràng cho bạn. Với 1 1/2 "lớp vỏ cao của nó bồng lớp riêng biệt của pho mát, xúc xích, cà chua, điều này chắc chắn là một chiếc bánh pizza PIE dao và nĩa.

Các lớp vỏ, dựa trên một công thức có nguồn gốc phải là Pizzeria Uno, có một bất thường flaky / kết cấu mềm, và hương vị tuyệt vời - biếu không của ba loại chất béo:. dầu thực vật, dầu ô liu, và bơ Ngoài ra, các bit nhỏ của bột ngô thêm khủng hoảng tinh tế nhưng thú vị.

Chúng tôi muốn nướng này trong một lớn, 14 "sâu, chảo bánh pizza món ăn; nó làm cho một bài thuyết trình ngoạn mục, phải ra khỏi lò. Nhưng nếu bạn không có một chảo lớn, cảm thấy miễn phí để sử dụng hai 9 "vòng chảo bánh.
Nguyên liệu
Phần vỏ
4 tách vua Arthur tẩy All-Purpose Flour
3 muỗng canh bột ngô vàng
1 3/4 muỗng cà phê muối
2 3/4 muỗng cà phê men khô
2 muỗng canh dầu ô liu
4 muỗng canh bơ chảy
2 muỗng canh dầu thực vật hoặc dầu salad
1 chén + 2 muỗng canh nước ấm
Phần bánh
3/4 lb mozzarella phô mai, thái lát
1 pound Ý xúc xích ngọt hoặc nước nóng, nấu chín và thái lát; hoặc khoảng 3 chén các loại rau xào của sự lựa chọn của bạn
28-ounce có thể mận cà chua, nghiền nhẹ; hoặc 28-ounce có thể thái hạt lựu hoặc xắt nhỏ cà chua
2-4 tép tỏi, bóc vỏ và băm nhỏ, tùy chọn
1 muỗng canh đường, tùy chọn
1-2 muỗng cà phê Pizza Seasoning hoặc hỗn hợp các loại thảo mộc khô Ý (oregano, húng quế, hương thảo), để hương vị
1 chén tươi grated Parmesan hoặc Asiago pho mát
2 muỗng canh dầu ô liu, để mưa phùn trên đầu trang
Cách làm
Để làm cho lớp vỏ: Trộn các thành phần bột và nhào - bằng tay, máy trộn, hoặc máy bánh mì - để tạo ra một lớp vỏ mịn. Điều này sẽ mất khoảng 7 phút ở tốc độ trung bình thấp trong một máy trộn đứng.
Đặt bột trong một bát dầu nhẹ hoặc biện pháp 8-cốc (mà làm cho nó dễ dàng để theo dõi tăng của nó), bao che, và để tăng cho đến rất sưng húp, khoảng 60 phút.
Trong khi bột được gia tăng, bạn đã sẵn sàng 14 "sâu món bánh pizza chảo . Grease nó với không dính phun dầu thực vật, sau đó đổ vào 3-4 muỗng canh dầu ô liu, nghiêng nó để che phần dưới của chảo, và partway lên hai bên.
Kéo bột để làm cho càng lớn một vòng tròn như bạn có thể. Bạn có thể làm điều này trên một tấm nướng bánh dầu nhẹ, nếu bạn lựa chọn; hoặc đơn giản là căng bột trong tay của bạn.
Đặt bột vào chảo, và kéo nó về phía các cạnh cho đến khi nó bắt đầu co lại. Che, và để cho nó nghỉ ngơi trong 15 phút. Bắt đầu gia nhiệt lò đến 425 ° F trong khi bột nghỉ ngơi.
Kéo bột để trang trải đáy chảo, sau đó nhẹ nhàng đẩy nó lên các cạnh của chảo. Dầu ô liu có thể rỉ ra trên các cạnh của vỏ trái đất; vậy là được rồi. Hãy để phần còn lại lớp vỏ trong 15 phút hoặc lâu hơn, như lò của bạn đi lên đến 425 ° F.
Nướng lớp vỏ trong vòng 10 phút, cho đến khi nó được thiết lập và hầu như không bắt đầu chuyển sang màu nâu. Trong khi đó nướng, chuẩn bị đầy.
Trút cà chua triệt để. Kết hợp chúng với Pizza Gia vị hoặc thảo mộc, và tỏi và đường (nếu bạn đang sử dụng chúng). Thêm muối cho vừa ăn; có thể bạn sẽ không cần bất kỳ muối bổ sung nếu bạn đã sử dụng Pizza Gia vị.
Che dưới cùng của lớp vỏ với mozzarella thái lát, thổi bùng nó vào trong vỏ trái đất. Thêm xúc xích (hoặc rau xào), sau đó hỗn hợp cà chua.
Rắc với Parmesan bào, và mưa phùn với dầu ô liu.
Nướng bánh pizza trong khoảng 25 phút, hoặc cho đến khi đầy là sôi nổi và sự cao sang màu nâu vàng. Hủy bỏ nó ra khỏi lò, và cẩn thận nhấc nó ra khỏi chảo lên một rack. Một thìa khổng lồ là một trợ giúp ở đây. Cho phép các bánh pizza để nguội trong khoảng 15 phút (hoặc lâu hơn, cho ít rỉ) trước khi cắt và phục vụ.

Năng suất: khoảng 12 phần ăn.
Lời khuyên
Đối với các loại pizza dày cá nhân: Grease các giếng của một cá nhân bánh hamburger bun chảo. Chia bột tăng thành 12 miếng bằng nhau; nếu bạn có một quy mô, mỗi phần sẽ nặng khoảng 2 1/2 ounce. Lăn mỗi phần vào một quả bóng chặt chẽ, sau đó bao gồm sáu người và chuyển giao cho các tủ lạnh. Cho phép sáu quả bóng còn lại của bột để nghỉ ngơi, bảo hiểm, ở nhiệt độ phòng trong 20 phút. Duỗi một bóng bột unrefrigerated để che đáy giếng, sau đó đẩy nó lên các cạnh của chảo. Lặp lại với bột còn lại. Sau khi nghỉ ngơi 15 phút, nướng vỏ bánh cá nhân trong 10 phút cho đến khi chúng được đặt và chỉ bắt đầu chuyển sang màu nâu. Điền, sau đó nướng pizza thêm 20 đến 25 phút, cho đến khi đầy là sôi nổi và sự cao sang màu nâu vàng. Lặp lại với phần còn lại bột (trong tủ lạnh).
Previous
Next Post »