Cách làm bánh mì Semolina

Với Parmesan bào trong bột, và những khối Asiago và phô mai Provolone studded trong suốt, bánh này là giấc mơ của một pho mát của những người yêu trở thành sự thật
Nguyên liệu:
2 chén Vua Arthur tẩy All-Purpose Flour
1 chén bột báng
2 muỗng cà phê men khô
1 1/4 muỗng cà phê muối
1 muỗng canh Pizza Dough hương vị , tùy chọn
2 muỗng canh dầu tỏi hoặc dầu ô liu
1-1 1/8 chén nước ấm
1 chén phô mai Parmesan tươi grated
1 chén hạt lựu phô mai Provolone pho mát, hun khói hay đồng bằng, nhẹ hoặc mạnh
1 thái hạt lựu tách hoặc thô sụp đổ Asiago pho mát, nhẹ hoặc mạnh
Cách làm
Kết hợp tất cả mọi thứ nhưng ba pho mát, và đánh bại về tốc độ trung bình của một máy trộn điện để thực hiện một, bột mềm mịn. Nó có thể hoặc không thể xóa các cạnh của bát; một trong hai cách là tốt. Chuyển sang móc bột, và nhào trong khoảng 5 phút.
Thêm ba pho mát, trộn đều cho đến khi tốt kết hợp.
Đặt bột mềm vào một cái bát mỡ nhẹ hoặc biện pháp 8-cốc, bao che, và để tăng khoảng 2 giờ, cho đến rất sưng húp.
Nhẹ mỡ 14 "đến 15" bao gồm đồ đá thợ làm bánh. Hoặc nhẹ mỡ một tấm nướng bánh, hoặc phù hợp với giấy da. Rắc bột báng vào chảo, hoặc vào khay nướng.
Nhẹ nhàng xẹp bột. Đối với một ổ bánh dài, hình dạng nó thành một bản ghi 13 ", và đặt trong bánh đồ đá. Đối với hai cái bánh, chia bột ra làm đôi, và đặt cả hai nửa trên khay nướng đã chuẩn bị.
Lều nhẹ với bọc nhựa mỡ (hoặc bao gồm các thợ làm bánh đồ đá có nắp của nó), và để tăng khoảng một giờ, cho đến khi chú ý sưng húp. Đến cuối thời gian tăng, làm nóng lò nướng đến 425 ° F.
Lấy nhựa ra khỏi bánh. Phun nó với nước, và sử dụng một con dao nhọn để làm cho ba dấu gạch chéo chéo trong mỗi ổ bánh.
Nếu bạn đang sử dụng chảo đồ đá, rời nắp trên. Nướng bánh trong 30 phút; tháo vỏ và nướng thêm 10 phút, cho đến khi bánh có màu nâu vàng và một nhiệt kế ngay lập tức đọc được đưa vào trung tâm đăng ký khoảng 190 ° F đến 200 ° F. Nếu bạn đang nướng bánh nhỏ hơn, hãy kiểm tra để xem nếu họ đang thực hiện sau 30 phút.
Tháo bánh ra khỏi lò, và mang nó ra khỏi chảo. Nếu bạn đã nướng trong chảo đồ đá, nới lỏng các cạnh, và cẩn thận chuyển bánh ra khỏi chảo lên một cái giá để nguội.

Năng suất: 1 lớn hoặc 2 ổ bánh nhỏ hơn.
Lời khuyên:

Previous
Next Post »