Homemade Pizza tự làm

bột bánh pizza này là dễ dàng để kéo dài, không giống như một số mà chiến đấu và chụp lại khi bạn cố gắng để cuộn chúng thành một vòng tròn. Bí mật? Ý 00 bột, một protein thấp, bột êm dịu hoàn hảo cho pizza mỏng vỏ, Grissini lượng nhẹ, và bánh mì men thấp tăng khác.

Nguyên liệu:
2 muỗng cà phê men khô
2 muỗng cà phê đường
1 1/4 muỗng cà phê muối
1 muỗng canh Pizza Dough Hương vị ; tùy chọn, nhưng ngon
1 muỗng canh vua Arthur Easy-Roll Dough nhà cải HOẶC Sữa khô đặc biệt của Baker HOẶC sữa khô không béo
3 chén Vua Arthur Ý-Style Bột *
3/4 chén nước ấm
2 muỗng canh dầu ô liu
* Thay Vua Arthur trắng Tổng mì bột cho một nửa của bột Ý, nếu muốn.
Cách làm
Trộn tất cả các thành phần để làm một, bột dẻo mềm. Nhồi cho 5 phút, chia bột ra làm đôi, bao che bằng mỡ nhẹ bọc nhựa, và để nghỉ ngơi và thư giãn trong 15 phút (hoặc cho đến một giờ hoặc lâu hơn; làm việc đó vào lịch trình của bạn như bạn thấy phù hợp).
Grease hai 12 "vuông của giấy giấy da. Sử dụng ngón tay của bạn để mỡ bấm mỗi miếng bột trên giấy da vào một 11" đến 12 "vòng tròn khoảng 1/8" dày. Chải hoặc phun các lớp vỏ với dầu ô liu, và để cho họ nghỉ ngơi trong khoảng 30 phút, trong khi bạn làm nóng lò nướng đến 450 ° F (với một hòn đá bánh pizza bên trong, nếu bạn có).
Đặt lớp vỏ bằng giấy da của họ trực tiếp trên đá, hoặc trên một tấm nướng bánh. Nướng cho đến khi họ chỉ mới bắt đầu chuyển sang màu nâu xung quanh các cạnh, khoảng 4 phút. Loại bỏ chúng ra khỏi lò, đầu có nhân cho ăn yêu thích của bạn - chúng tôi đã sử dụng pesto, cà chua thái lát, và mozzarella ở đây - và nướng cho thêm 6 phút, cho đến khi tất cả mọi thứ của ấm áp và sôi nổi.
Để làm bánh pizza nướng: Hãy chuẩn bị để nướng bánh pizza của bạn trong vòng 15 phút định hình; bạn không muốn nó tăng lên quá nhiều. Vì vậy, hãy chắc chắn nướng thịt nướng của bạn được làm nóng (hoặc làm lạnh) để vừa nóng đến lúc bột đã sẵn sàng để nướng.
Đặt giá 3 "đến 4" trên ngọn lửa. Đi một vòng tròn của bột, trên giấy da của nó, và nhanh chóng nhưng cẩn thận tắt nó (bột xuống, giấy da trên đầu) lên vỉ nướng. Bóc giấy da.
Sau 1 phút, lần lượt các vảy; nó phải đủ cứng để biến khá dễ dàng (nếu không, nướng của bạn không đủ nóng). Lớp với lớp trên bề mặt. Đây không phải là thời gian để chất đống trên thịt, pho mát, rau, vv Kể từ khi bánh pizza sẽ được nấu rất ngắn gọn, nó là tốt hơn để đầu chỉ với một số tiền tối thiểu của các công cụ: rau xắt lát mỏng, một lớp mỏng pho mát, vv
Nướng thêm 5 phút hoặc hơn, với nắp trên (nếu nướng của bạn có một trang bìa), hoặc cho đến khi đầy là nóng và pho mát tan chảy. Điều chỉnh nhiệt độ của lò nướng nếu phía dưới là màu nâu quá nhanh. Và, di chuyển bánh pizza quanh trên bàn nướng nếu một bên hoặc bắt đầu khác để có được quá nâu ở phía dưới. Lặp lại quá trình nướng với bánh pizza khác.

Năng suất: hai 12 "mỏng lớp vỏ bánh pizza.
Previous
Next Post »