Hướng dẫn làm bánh Chocolate Cheesecake cup dâu tây

Mịn, làm đầy sô cô la trên đỉnh một lớp vỏ bánh sắc nét, hình dạng trái tim cắn-kích thước đáng yêu.

Nguyên liệu
Phần vỏ
2/3 cup vụn bánh sô cô la
2 muỗng canh đường
2 muỗng canh bơ chảy
Phần bánh
8 ounces kem pho mát, ở nhiệt độ phòng
1/3 chén sữa đặc
chất đống 3/4 cốc semisweet hoặc sô cô la đắng, tan chảy
1 muỗng cà phê vani
1 trứng lớn
NƯỚC XỐT
1 chén quả mâm xôi đông lạnh, rã đông, xay nhuyễn, căng thẳng
1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi
2 muỗng cà phê tức thì ClearJel® ; hoặc bột bắp
đường 1/4 cup
Cách làm
Để làm cho lớp vỏ:
Trộn với nhau và đặt một muỗng canh vụn bánh trong mỗi ly. Nhấn vào phía dưới và khoảng 1/4 inch lên mặt. Cho vào lò nóng sẵn 350 ° F và nướng trong 10 phút. Lấy ra khỏi lò và làm mát hơi. Bật lò xuống 275 ° F.
Để thực hiện các điền:
đánh bại các pho mát kem cho mềm và mịn. Trộn trong sữa đặc có đường. Khuấy trong tan chảy sô cô la, vani, và trứng. Sử dụng khoảng 2 muỗng canh chất đống để điền vào các ly khoảng 3/4 toàn. Nướng trong 35 phút, cho đến khi pho mát được thiết lập xung quanh các cạnh - một điểm nhỏ vẫn nên nhìn mềm mại ở giữa. Lấy ra khỏi lò và nguội dần đến nhiệt độ phòng, sau đó loại bỏ từ chảo và lạnh.
Để làm nước mắm

Đặt mâm xôi và nước cốt chanh trong một cái chảo nhỏ. Đặt mâm xôi và nước cốt chanh trong một cái chảo nhỏ. Trộn đường và ClearJel® tức thì với nhau. Khuấy vào mâm xôi, sau đó nhiệt đến một hơi sôi. Hủy bỏ từ nhiệt. Spoon một muỗng cà phê hơn so với từng cheesecakes ướp lạnh.
Lời khuyên
Nếu sử dụng bột bắp, trộn với 2 muỗng canh nước lạnh, sau đó khuấy đều vào bột nhuyễn. Mang nước sốt cho sôi dày lên nó, sau đó mát trước khi sử dụng.
Previous
Next Post »