Bánh mì Gruyere

Một lớp phô mai tan chảy xuống 2 bên ổ bánh mì Gruyere, sẽ làm tất cả đều nao lòng.
hãy cùng đầu bếp nhà bạn tường bước một thực hiện món này nhé!!

Phần Bánh mì
1/4 chén bột bánh mì(King Arthur Unbleached Bread Flour )
muối 1 muỗng cà phê
1/2 thìa cà phê men khô

1/2 chén nước lạnh
Phần Bột
 1/4 chén nước ấm 
muối 1 muỗng cà phê
1 muỗng canh Pizza Dough Flavor (tùy chọn)
1/2 chén King Arthur Unbleached Bread Flour
1/2 thìa cà phê men khô

* Sử dụng nước nhiều hơn vào mùa đông, khi điều kiện khô; và ít hơn trong mùa hè, khi thời tiết ẩm ướt.
Phần Nhân tan chảy
 1/2 chén grated Gruyère pho mát, hoặc là cắt nhỏ phô mai cũng được 
1 muỗng canh dầu tỏi (tùy chọn)

1 muỗng canh Gia vị Pizza  (tùy chọn)
Cách làm
Đầu tiên : Trộn  1/4 chén bột, muối, men bia và nước, 1/2 cốc trong một bát cỡ trung bình. Trộn cho đến khi thật mịn. Che và để phần còn lại qua đêm ở nhiệt độ phòng; nó sẽ trở thành bong bóng.
2) Để làm bột: Kết hợp bộ khởi động tăng với các nước, muối, bột, và men. Nhồi-bằng tay, máy trộn, hoặc máy bánh mì đặt trên bột chu kỳ để làm cho khối bột mịn.
Đặt bột vào một cái bát, bìa mỡ nhẹ, và để cho nó tăng cho 1 1/2 đến 2 giờ, cho đến khi nó gần gấp đôi số lượng lớn.
Nhẹ nhàng xẹp bột, và vỗ nhẹ và kéo dài nó thành một "hình chữ nhật -thick, khoảng 9" 3/4 x 12 ". Xịt với nước, và rắc pho mát bào.
Bắt đầu với một bên dài, cuộn nó vào một khúc gỗ, ép seam niêm phong. Đặt log, đường may phía xuống, trên bề mặt có rắc nhẹ hoặc dầu nhẹ.
Che nó và để cho nó tăng lên từ 1 đến 1 1/2 giờ, cho đến khi nó sưng húp mặc dù không được gấp đôi số lượng lớn. Đến cuối thời gian tăng, làm nóng lò nướng đến 425 ° F.
Nhẹ nhàng cắt đăng nhập thành bốn chấu lát, cho mini-bánh mì; hoặc đơn giản là cắt bột trong một nửa, hai ổ bánh mì bình thường có kích thước. Đặt chúng trên một (hai ổ bánh mì) hoặc hai (trong bốn mini-bánh) mỡ nhẹ hoặc tấm nướng giấy da xanh, cắt mặt lên. Trải họ mở một chút, nếu cần thiết, để lộ đầy đủ hơn các pho mát. Phun sương bằng nước ấm, và ngay lập tức đặt chúng trong lò nóng sẵn.

Nướng 20 phút (cho mini-bánh), hoặc 35 phút (cho bánh cỡ lớn), hoặc cho đến khi pho mát tan chảy và bánh là một màu nâu vàng rất sâu. Loại bỏ chúng ra khỏi lò và nguội trên rack.
LỜI KHUYÊN 
bánh này là một chút lộn xộn để thực hiện. Bột mềm; một số pho mát tràn ra. Đừng lo lắng về nó; bánh cuối cùng sẽ được đẹp bằng hiện vật mộc mạc của họ về cách
Hãy sử dụng bất cứ điều gì bạn thích pho mát, miễn là nó tan chảy tốt. Kết hợp là luôn luôn tốt đẹp (ví dụ như, phô mai Provolone và mozzarella).
Một khi bạn cắt các bản ghi của bột và dạng bánh, có được chúng vào lò nướng càng nhanh càng tốt. Cắt bột xả hơi nó, nhưng nếu bạn đặt bánh vào lò nướng đủ nhanh chóng, họ sẽ chọn ngay lên một lần nữa.

Khi làm bánh mì men, để cho sự gia tăng bột đến điểm các công thức nói nó nên, ví dụ như, "Hãy để cho tăng bột cho đến khi nó đã tăng gấp đôi số lượng lớn." lần tăng là chỉ có một hướng dẫn; có rất nhiều biến trong nấm men bánh nướng (làm thế nào bạn nhào bột; những loại nấm men mà bạn sử dụng) mà nó không thể nói rằng bột bánh mì sẽ luôn luôn tăng gấp đôi số lượng lớn trong một khoảng thời gian cụ thể.















Oldest