Bánh mì Burger Buns(Hamburger) phô mai

Mọi người đều thích sự dễ dàng của bánh mì men không nhào. Phiên bản này gọi cho bạn để đánh bại tất cả các thành phần trong một bát trộn với chỉ 2 phút. Từ đó, nó là một con đường dễ dàng để những, mềm, bánh pho mát thơm lớn, hoàn hảo cho hamburger.

Nguyên liệu:
2 3/4 tách vua Arthur tẩy All-Purpose Flour
1/3 chén Vermont phô mai bột hoặc 1/2 chén bào mịn cheddar sắc nét hoặc pho mát Parmesan
3/4 muỗng cà phê muối *
1 muỗng cà phê bột hành tây, tùy chọn nhưng ngon
đường 1 muỗng canh
2 1/2 muỗng cà phê men khô
4 muỗng canh bơ mềm
1 trứng lớn
2/3 đến 3/4 chén nước ấm **
* Sử dụng 1 muỗng cà phê muối, nếu bạn sử dụng pho mát tươi grated
** Sử dụng số tiền lớn của chất lỏng trong mùa đông hay trong khí hậu khô hơn; số lượng ít hơn trong mùa hè, hoặc trong một môi trường ẩm ướt.
Phần bơ
2 muỗng canh bơ tan chảy
Cách làm
Kết hợp tất cả các thành phần, và đánh ở tốc độ cao, sử dụng một máy trộn điện, cho 2 phút. Để sử dụng máy bánh mì của mình, đặt tất cả mọi thứ trong xô, và để cho bột đi qua bột hoặc chu kỳ của nhãn hiệu; chuyển sang bước 3 dưới đây nếu bạn đang sử dụng một máy bánh mì.
Đặt bột trong một bát mỡ nhẹ hoặc xô tăng, bao gồm nó, và để cho nó tăng lên 60 đến 90 phút, cho đến khi nó đáng sưng húp.
Nhẹ nhàng xẹp bột, và chia thành 6 miếng; mỗi sẽ có khoảng 111g, một ít 4 ounces.
Hình dạng bột thành quả bóng, và đặt chúng trong các giếng của một mỡ nhẹ bánh hamburger bun chảo. Nếu bạn không có một bun chảo, không gian chúng trên một tấm nướng giấy da lót mỡ nhẹ hoặc.
Nhẹ nhàng san bằng bánh với bàn tay của bạn để điền vào đáy giếng của chảo, hoặc cho đến khi chúng khoảng 3 1/2 "đến 4" rộng.
Che bánh, và để cho họ tăng lên 60 đến 90 phút, cho đến khi họ đáng sưng húp. Đến cuối thời gian tăng, làm nóng lò nướng đến 350 ° F.
Chải mỗi bun với một số bơ tan chảy.
Nướng bánh khoảng 20 phút, cho đến khi họ là một ánh sáng, màu nâu vàng, và nhiệt độ bên trong của họ là ít nhất 200 ° F, được đo bằng nhiệt kế liền đọc.
Tháo bánh ra khỏi lò, chuyển chúng sang một rack, và chải với bơ tan chảy còn lại. Cho phép các bánh để nguội hoàn toàn, sau đó lưu trữ kín ở nhiệt độ phòng.

Năng suất: 6 bánh lớn.
Lời khuyên:
Để thực hiện một mô hình ngôi sao thuốc phiện hoặc hạt vừng trên bánh của bạn: Đánh nhau bun với một hỗn hợp của màu trắng 1 quả trứng đánh bằng nước 1 muỗng canh. Nhẹ nhàng đặt một stencil sao trên đầu trang của một bun và rắc lên một lớp ánh sáng của hạt giống. Tháo stencil để lộ mẫu. Lặp lại với các bánh còn lại.
Previous
Next Post »