Làm bánh mì phô mai nướng

Có bất kỳ món ăn bữa ăn tối nhẹ khác khá như vậy an ủi như pho mát tan chảy trên bánh mì nướng? Thỏ Welsh (aka Welsh Rarebit) đã là một trụ cột của bữa tối dễ dàng, trên cả hai bờ Đại Tây Dương, trong nhiều thế kỷ. Và khi các pho mát cheddar là sắc nét, và tự làm bánh - tốt, nó chỉ không nhận được bất kỳ tốt hơn.

Nguyên liệu:
PHÔ MAI
3 muỗng canh bơ
6-8 muỗng canh vua Arthur tẩy All-Purpose Flour , chia
1/2 thìa cà phê mù tạt khô hoặc 1 thìa cà phê mù tạt đã chế biến, tùy chọn
1 muỗng cà phê Worcestershire Sauce, tùy chọn
1/2 muỗng cà phê muối
một nhúm ớt cayenne, tùy chọn
bia 1/2 chén hoặc ale *
1 1/4 chén sữa: không béo, ít chất béo, đầy đủ chất béo, bốc hơi, một nửa và một nửa, hoặc kem ánh sáng
2 chén vụn cheddar cheese sắc nét
* Không muốn sử dụng bia hoặc rượu bia? Xem tip, bên dưới.
BÁNH MÌ NƯỚNG
6 lát dày bánh mì nướng, sự lựa chọn của bạn của bánh mì; xem mẹo, dưới đây, để yêu thích của chúng tôi
Cách làm
Trong một cái chảo đặt trên lửa vừa, làm tan bơ, sau đó khuấy đều trong 3 thìa bột, mù tạt khô, Worcestershire, muối, và cayenne cho đến khi tốt kết hợp.
Dần dần khuấy trong bia hoặc rượu bia, khuấy cho không bị vón cục lại và nước sốt là dày.
Đặt còn lại 3-5 muỗng canh bột trong một bát hoặc cốc đo. Đánh kem trong sữa, khuấy mạnh mẽ để tránh vón cục. Đổ hỗn hợp sữa vào nồi, khuấy liên tục cho đến khi tất cả các sữa được thêm vào và hỗn hợp mịn. Nấu đến khi rất nóng, nhưng không sôi sục.
Dần dần thêm pho mát, một lần nữa khuấy liên tục cho đến khi pho mát tan chảy. Giảm nhiệt thấp, và khuấy nước sốt đôi khi bạn chuẩn bị bánh mì nướng.
Lát bánh mì 3/4 "đến 1" dày và bánh mì nướng cho đến khi nó có màu vàng nâu ở bên ngoài, nhưng vẫn còn một chút mềm mại bên trong. Lò nướng bánh mì công suất lớn hoặc 4 lát nướng là một sự lựa chọn tốt ở đây.
Bơ bánh mì nướng, nếu muốn. Đặt mỗi mảnh trên đĩa, và đổ vào nước sốt pho mát. Ăn nóng.

Năng suất: 6 phần ăn.
Lời khuyên:
Đối với một món ăn thoải mái sang trọng, lựa chọn yêu thích bánh mì trắng đơn giản của bạn, chẳng hạn như công thức của chúng tôi cho tiếng Anh Muffin nướng bánh mì. Sự lựa chọn tốt khác bao gồm nướng Bột yến mạch và Sandwich Bánh mì, và 100% Tổng mì Sandwich Bánh mì.
Bạn không thích bia hoặc rượu bia? Một rượu vang trắng khô là tốt, quá, thêm một liên lạc của hương vị nước xốt. Nếu bạn sau khi một cái gì đó hoàn toàn không chứa cồn, thay thế 1/2 cốc sữa.

Bạn muốn làm cho một bánh sandwich Kentucky Hot Brown? Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn trong blog của chúng tôi; thấy liên kết ở trên.
Previous
Next Post »