Bánh cheesecake dâu tây cực dễ

Không bận tâm về kem chua, pho mát của người nông dân, kem phô mai, nước tắm, và lo lắng về một trung tâm trũng. Các điền cho bánh pho mát ngon này chỉ có bốn thành phần đơn giản, và bánh bakes chỉ trong vòng 30 phút. Bây giờ THAT'S dễ dàng!

Nguyên liệu
Phần vỏ
1 1/2 chén graham vụn bánh cracker HOẶC zwieback vụn
đường 1/4 chén bánh kẹo '
5 muỗng canh + 1 muỗng cà phê (1/3 cup) bơ tan chảy
muối 1/8 muỗng cà phê
Phần chan
2 chén (2 gói lớn) kem pho mát, ở nhiệt độ phòng
2 quả trứng lớn
đường 2/3 cup
1 muỗng cà phê vani
Phần bánh
12 mâm xôi túi ounce đông lạnh, một ít 3 chén
1-3 muỗng canh đường, nếm
1-2 muỗng canh Pie Filling Enhancer ; sử dụng 1 muỗng canh cho một nước sốt lỏng hơn, 2 muỗng canh cho dày hơn
nhúm quế , tùy chọn
Cách làm
Chọn một chảo bánh mà bên trong không gian đầu ít nhất là 9 ", và có chiều cao ít nhất là 1 1/4". Làm nóng lò nướng đến 350 ° F.
Làm cho lớp vỏ bằng cách khuấy cùng tất cả các thành phần vỏ, trộn cho đến khi kết hợp triệt để.
Bấm vụn vào phía dưới và lên các cạnh của chảo bánh, làm cho một lớp dày trên dưới cùng hơn ở hai bên.
Hãy điền bằng cách trộn cùng pho mát kem ở nhiệt độ phòng và đường cho đến khi mịn. Trộn trứng và vanilla, một lần nữa trộn cho đến khi mịn. Để tránh đập quá nhiều không khí vào bột, sử dụng một máy trộn đặt ở tốc độ thấp-trung bình. Để tránh vón cục, đảm bảo các pho mát kem được làm mềm, và / hoặc ở nhiệt độ phòng.
Đặt chảo bánh lên khay nướng, nếu mong muốn; điều này làm cho nó dễ dàng hơn để vận chuyển vào và ra khỏi lò, và cũng bảo vệ phía dưới lớp vỏ từ bất kỳ thiêu đốt tiềm năng. Đổ đầy vào vỏ.
Đặt cheesecake trong lò. Nướng trong vòng 20 phút, sau đó thêm một lá chắn vỏ; vật che chắn của lớp vỏ với các dải giấy nhôm. Nướng thêm 10 phút (đối với tổng cộng khoảng 30 phút). Một nhiệt kế liền đọc chèn vào vỏ 1 "từ mép nên đọc từ 165 ° F và 170 ° F; điền sẽ không nhìn hoàn toàn đặt ở trung tâm.
Tháo bánh pho mát từ lò nướng, và đặt nó vào một cái giá để nguội trong khi bạn thực hiện các topping. Khi bánh là mát mẻ, trong tủ lạnh, bảo hiểm, cho đến khi bạn đã sẵn sàng để phục vụ nó.
Để làm cho các lớp mặt, đặt mâm xôi đông lạnh trong một bát để làm tan băng. Bạn có thể đẩy nhanh quá trình với một chuyến đi nhanh chóng thông qua các lò vi sóng, nhưng đừng để các quả nấu.
Thêm 1 muỗng canh Pie Filling Enhancer, và khuấy cho đến khi tốt kết hợp. Sản đứng đầu dày như bạn thích? Nếu không, khuấy trong một muỗng canh Pie Filling Enhancer.
Thêm 1-2 muỗng canh đường cát, hương vị. Khuấy trong một nhúm quế, nếu muốn.

Thìa các lớp mặt trên bánh pho mát, và cắt lát để phục vụ. Ngoài ra, cắt lát, và đầu nhau với một Dollop của topping.
Lời khuyên
Bạn sẽ cần cả 9-10 bánh graham để làm cho 1 1/2 tách vụn; có 11 bánh trong một ống tay áo giấy.
Đừng có Pie Filling Enhancer? Khuấy mâm xôi với 2-3 muỗng canh đường, nếm vừa ăn. Ngoài ra, đầu bánh pho mát với quả mâm xôi tươi và một vòi sen đường bánh kẹo ".

Để làm cheesecakes cá nhân, chia hỗn hợp vỏ và làm đồng đều giữa bốn 4 "chảo springform mini. Nướng các cheesecakes trong khoảng 30 phút, cho đến khi các cạnh được thiết lập và một nhiệt kế kỹ thuật số đặt vào trung tâm của một đọc 165 ° F đến 170 ° F. Tiến hành các hướng dẫn công thức như bằng văn bản.

Previous
Next Post »