Bánh mì phô mai Italia cho ngày lễ phục sinh

Bánh mì phô mai Italia , Ý pho mát bánh Phục Sinh, là vẫn chủ yếu là chưa biết ở đất nước này, và đó là một điều đáng tiếc. , Bánh nhẹ tơi xốp vàng trứng, nạp với pho mát Parmesan, nước hoa bếp với hương thơm ngon tuyệt vời của nó như nó bakes. Một sự thay đổi tốt đẹp từ bánh mì ngọt Phục Sinh thường lệ, nó đi ra rất tuyệt vời với những ham Phục Sinh - cả trong bữa ăn, và sau đó, khi bạn đang làm bánh mì thịt nguội.

Hãy nhận biết rằng đây không phải là một ổ bánh ướt mềm. Nó rất nhẹ, giòn, và khá khô bên trong. Chúng tôi đề nghị phục vụ nó trong lát mỏng; nướng và bơ; hoặc làm thành bánh mì nướng (thịt nướng và pho mát, bất cứ ai?)
Phần nguyên liệu
BỘT
2 1/2 chén Vua Arthur tẩy All-Purpose Flour
1 1/4 muỗng cà phê men khô
3 quả trứng lớn, ở nhiệt độ phòng
1 lòng đỏ trứng lớn, trắng Ltd.
1/4 chén nước ấm
1/4 cup (4 muỗng canh) làm mềm bơ
muối 1 muỗng cà phê
1 muỗng cà phê hạt tiêu (đen nếu bạn không nhớ các đốm, màu trắng nếu bạn làm)
1 1/4 chén tươi grated Parmesan, Romano, hoặc Asiago pho mát, hoặc kết hợp
KEM PHỦ LÊN BÁNH
Reserved trắng trứng (từ trên cao)
2 muỗng cà phê nước lạnh
hướng dẫn cách làm
Kết hợp tất cả các thành phần bột trừ pho mát vào bát của một máy trộn điện, và đánh bại về tốc độ trung bình khoảng 10 phút, cho đến khi bột trở nên sáng bóng và mịn mượt. Nó sẽ rất dính; dừng máy trộn để cạo hai bên và đáy bát một vài lần trong quá trình trộn.
Thêm pho mát, và đánh bại cho đến khi tốt kết hợp.
Cạo bột vào một bát mỡ nhẹ, bao gồm bát, và đặt nó sang một bên để phần còn lại / gia tăng trong 1 giờ; nó sẽ không làm được gì nhiều. Nhẹ nhàng xẹp bột, bật nó lên, trả lại nó vào bát, và để cho nó nghỉ ngơi / gia tăng cho một giờ bổ sung; một lần nữa, nó có thể dường như không tăng nhiều - đó là OK.
Dầu hoặc bột tay của bạn. Để thực hiện một ổ bánh tròn truyền thống, tạo thành bột thành một quả bóng, và đặt nó trong một pandoro mỡ (ngôi sao) hoặc panettone chảo; một món ăn souffle lớn; hoặc một vòng, chảo sâu. Chảo nên là khoảng 6 "đến 7" rộng, và 3 "đến 4" sâu.
Để thực hiện một ổ bánh đẹp, chia bột thành ba phần; cuộn mỗi phần vào một 12 "log và bện các bản ghi Nestle các bện thành một nhẹ mỡ 9." x 5 "ổ chảo.
Che ổ bánh nhẹ, và cho phép nó tăng lên trong 2 giờ (hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào sự ấm áp của nhà bếp của bạn); bột nên đã trở nên đáng chú ý sưng húp, mặc dù nó sẽ không đã tăng gấp đôi kích thước.
Để nướng bánh: Đặt giá lò nướng của bạn ở một vị trí thấp hơn, chỉ dưới đây giữa, và làm nóng lò nướng đến 425 ° F.
Đánh kem lòng trắng trứng reserved với các nước và chải đầu của ổ bánh.
Đặt bánh vào lò nướng và nướng nó trong 15 phút.
Giảm nhiệt độ lò nướng đến 350 ° F, lều bánh nhẹ với giấy nhôm, và nướng thêm 30 đến 35 phút, cho đến khi nó là một sâu, vàng nâu và một nhiệt kế ngay lập tức đọc được đưa vào trung tâm đăng ký 190 ° F. Ổ bện sẽ cần ít thời gian hơn so với ổ bánh tròn.
Tháo bánh ra khỏi lò và để nguội trong chảo trong 5 phút. Sử dụng một con dao để nới lỏng các cạnh, nếu cần thiết, và lần lượt các ổ bánh ra trên một cái giá để nguội hoàn toàn trước khi cắt.
Cất giữ kín, ở nhiệt độ phòng, trong vài ngày. Freeze, quấn chặt, để bảo quản lâu hơn.
Năng suất: 1 ổ bánh.
Lời khuyên:
Bạn muốn làm cho bột trong một máy bánh mì? Đặt tất cả các thành phần bột vào chảo của máy, chương trình của bạn máy cho nhãn hiệu hoặc bột, và nhấn Start. Kiểm tra bột khoảng 10 phút trước khi kết thúc của chu kỳ nhào cuối cùng, và điều chỉnh nhất quán của nó là cần thiết với bột bổ sung hoặc nước; nó phải được sáng bóng và đàn hồi. Cho phép các máy tính để hoàn thành chu kỳ của nó, sau đó định hình và nướng theo chỉ dẫn ở bên phải.
Previous
Next Post »